Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Đảo James Bond Thái Lan

Vịnh Phang Nga vốn đã nổi tiếng xinh đẹp và tuyệt mĩ là ưu ái mà đất mẹ thiên nhiên ban tặng cho người dân Thái. Cùng với sự đầu tư và khai thác đúng mức, vịnh ngày càng có tên trong bản đồ du lịch thế giới và trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho mọi du khách khi đi tour du lịch Thái Lan giá rẻ.

Không chỉ có Ko Tapu còn gọi là Đảo James Bond Thái Lan, Phang Nga còn có nhiều vườn quốc gia khá nổi tiếng như Vườn quốc gia Mu Koh Surin, Vườn quốc gia Mu koh Similan, Vườn quốc gia Khao Lampi-Hat Thai Mueang, Vườn quốc gia Khao Lak-Lam Ru.

Năm 1974, đoàn làm phim James Bond đi tìm điểm đến mới cho chàng điệp viên đẹp trai có đời sống xa hoa. Cuối cùng, Khao Phing Kan đã được lựa chọn và những cảnh quay trong phần phim The man with golden gun (Người đàn ông có khẩu súng bằng vàng) đã mở ra cho những fan điện ảnh khái niệm về một thiên đường du lịch Đông Nam Á.



Hòn đảo James Bond nổi tiếng từ khi bộ phim Hollywood được phát sóng, cũng chính từ đây người ta biết nhiều đến một Thái Lan trù phú và tươi đẹp. Những hoạt động nổi bật nhất khi đến với đảo chính là chèo thuyền, đặc biệt là loại thuyền kayak. Không chỉ có những vách đá voi sừng sững, bãi biển trong vắt, cát trắng mịn đảo James Bond sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn trong cả tour du lịch khám phá các đảo xung quanh trong vịnh Phang Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét