Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Ẩm thực đường phố Thái Lan

Cũng giống như nhiều những quốc gia Đông Nam Á, ẩm thực đường phố Thái Lan cũng có rất đa dạng và phong phú. Với những món ăn ngon và giá thành rất rẻ ẩm thực đường phố đã và đang thu hút khách du lịch đến nếm thử những món ăn ngon hấp dẫn.

Thịt lợn phơi khô là một món đồ nhắm tuyệt vời khi uống với bia lạnh. Món thịt lợn này là dùng thịt lợn ướp cùng với xì dầu, nước nắm và rau mùi băm nhỏ sau đó mang đi phơi khô. Khi ăn sẽ được nướng vàng lên và chấm cùng với nước ớt mang đến hương vị thơm ngon.
Trà lạnh là một loại đồ uống đường phố phổ biến tại Thái Lan. Những cốc trà lạnh mang hương vị của quả hồi và hạt me uống cùng với đá lạnh.

Xôi xoài là một món ăn nổi tiếng tại đất nước chùa vàng này. Du khách có thể tìm thấy xôi xoài ở rất nhiều nơi từ nơi bình dân đến những khu nhà hàng sang trọng. Hương vị ngọt thơm của xoài kết hợp cùng với vị dẻo thơm của gạo nếp đã tạo nên món xôi xoài in đậm dấu ấn trong lòng du khách.

Dừa ở Thái Lan rất phổ biến và những món bánh làm từ dừa cũng là những món ăn đường phó hấp dẫn như: bánh dừa, dừa nướng,…

Du khách đi du lịch Thái Lan đừng quên ghé qua những quán ăn ven đường và nếm thử những món ăn ở đây. Du khách sẽ cảm thấy vị thơm ngon ẩn dấu trong từng món ăn của ẩm thực đường phố Thái Lan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét