Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Ngày của mẹ ở Thái Lan.

Thái Lan là một đất nước có rất nhiều những ngày lễ lớn, một trong những ngày lễ lớn đó là ngày của mẹ. Đây là một ngày ý nghĩa nhất tại Thái Lan.

Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày 12/8, đây cũng là ngày sinh nhật của Hoàng Hậu Thái Lan Sirikit. Người dân tại Thái Lan rất yêu quý hoàng gia Thái Lan và đặc biệt là quốc vương và hoàng hậu, nên họ lấy ngày sinh của bà làm ngày của mẹ.

Vào ngày này, những người con sẽ tặng những vòng hoa và quỳ lạy những người mẹ của mình. Đây là dịp để những người con cảm tại tấm lòng và sự hy sinh của mẹ.

Loại hoa được sử dụng trong ngày của mẹ đó là hoa nhài. Đây là loại hoa làm cho mọi người thấy sự tinh khiết, thánh thiện. Mùi thơm của hoa cũng rất ấn tượng và có thể giữ được rất lâu.

Để chuẩn bị cho ngày của mẹ, những doanh nghiệp và người dân Thái Lan sẽ trang trí lại nhà cửa, treo những chiếc đèn lồng và bức chân dung của Hoàng Hậu Thái Lan. Ngoài ra các chùa chiền cũng tổ chức ngày của mẹ để những người con thể hiện tình cảm đối với người mẹ của mình.


Nếu du khách đi du lịch Thái Lan vào tháng 8 đừng quên mua những vòng hoa nhài về làm quà tặng mẹ của mình nhé. Đặt tour du lịch Thái Lan tại D&T Travel để có thể nhận dược mức giá ưu đãi nhất, liên hệ tại hotline: 043 212 1251 hoặc truy cập website: dulichthaivn.com để tìm những tour du lịch phù hợp.

1 nhận xét:

  1. tour Thái lan giá rẻ đang khuyến mãi nhân dịp Noel tại công ty du lịch Trống Đồng , mọi người còn chần chừ gì nữa hãy đón một mùa noel tại Thái Lan nào, giá chỉ giảm tại mùa noel này thôi nha mọi người.
    Mọi chi tiết xin liên hệ tại website: du lịch thái lan giá rẻ

    Trả lờiXóa