Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Những quán ăn ngon tại Phuket

Là một trong những địa điểm níu chân khách du lịch với nhiều những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những hoạt động về đêm thú vị và những món ăn ngon. Hãy cùng với D&T Travel liệt kê những quán ăn mà tại đấy du khách có thể tìm thấy những món ăn hấp dẫn.

Lim’s Restaurant
Nhà hàng này có một kiến trúc rất hiện đại và sang trọng. Đặc biệt ở đây du khách có thể tìm thấy nhiều món ăn ngon như: bánh tôm, gà nướng, gỏi cuốn Việt Nam, salad tôm và có rất nhiều món ăn ngon của người Thái Lan. Giá của các món ăn tại đây đều ở mức trung bình, du khách có thể đến từ 6 giờ 30 đến 11 giờ hàng ngày. Nhà hàng thuộc số 7, đường Prabaramee, bãi biển Kalim.

Acqua
Đây là một nhà hàng du khách nên chọn lựa khi đến Phuket. Ở đây những món ăn được phục vụ theo phong cách Ý và có thể được ông chủ cửa hàng chia sẻ bí quyết nấu nướng. Giá của những món ăn ở đây tương đối cao và cửa hàng mở từ 5 giờ chiều đến 11 giờ chiều, tại Prabaramee road, Kalim Bay.

Baan Rim Pa
Được mệnh danh là nhà hàng trên mỏn đá, du khách đến đây có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn những con sóng vỗ vào mỏn đá. Món ăn được xem là đặc trưng tại đây đó là hải sản và vào lúc 7 giờ tối hàng ngày(trừ thứ 2) du khách sẽ được xem biểu diễn Piano tại quầy bar. Nhà hàng nằm tại đường Prabaramee, bãi biển Patong và giá cả chỉ ở mức trung bình.

Mee Ton Poe
Là một nhà hàng nổi tiếng với món mỳ xào Hokkien và thịt xiên nướng satay. Vì là một quán ăn ngon nên du khách nên đến sớm để thưởng thức trước khi hết bàn. Nhà hàng nằm ở Clock Tower và mở cửa từ buổi trưa vào tất cả các ngày trong tuần.







1 nhận xét:

  1. Tư vấn giúp mình chương trình tour Thái Lan vietskytourism với

    Trả lờiXóa