Pages

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chuẩn bị khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một điểm đến được nhiều du khách Việt Nam yêu thích bởi ngoài chi phí rẻ ra thì nơi đây cũng có rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng, những trung tâm mua sắm lớn. Vậy để chuyến đi du lịch Thái Lan thêm thuận lợi du khách cần chuẩn bị những gì. Hãy cùng D&T Travel điểm qua những đồ vật cần chuẩn bị khi đi du lịch Thái Lan.

Giấy tờ Là những thứ không thể thiếu khi đi du lịch Thái Lan. Ngoài giấy tờ tùy thâm thì hộ chiếu và Visa là không thể thiếu khi đi du lịch Malaysia.

Tiền tệ: Tại Thái Lan dùng tiền Thái nên du khách nên đổi tiền ở Việt Nam. Tuy nhiên nếu không đổi tiền Bath Thái ở Việt Nam du khách có thể đổi tiền USD mang theo. Nếu không du khách có thể đến Thái Lan đổi tiền cũng được, có rất nhiều địa điểm đổi tiền ở Thái Lan hoặc ngay tại khách sạn cũng đổi nhưng tỉ giá rất thấp.

Hành lý: Nếu đi máy bay du khách sẽ có 7kg hành lý xách tay và 20 kg ký gửi. Tuy nhiên du khách nên mang ít quần áo để có thể đi mua sắm bởi vì Thái Lan bán nhiều đồ rẻ và đẹp. Và nên mang chiếc vali có bánh xe kéo.


Một vài lưu ý: Vì mang theo giấy tờ quan trọng nên du khách nên giữ cẩn thận, không đặt giấy tờ cùng với tiền và nên sao lưu các giấy tờ phòng ngừa bị mất cắp. Khi ra khỏi khách sạn du khách nên mang theo card của khách sạn để khi về chỉ cần đưa cho tài xế là được. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét