Pages

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những món tráng miệng phải thử khi đi Thái Lan

Tại Thái Lan có rất nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, ngoài những món ăn chính thì tại đây còn có rất nhiều những món tráng miệng thơm ngon. Hãy cùng D&T Travel điểm qua những món ăn nhất định bạn phải thử khi đến với Thái Lan.

Bánh dừa

Tại một đất nước có nhiều dừa tại Thái Lan thì những món ăn làm từ dừa thì không thể thiếu. Món ăn này là sự kết hợp giữa bột mì và sữa dừa rồi được nướng trên than củi. Du khách có thể thấy món ân này tại các khu chợ hoặc trên đường phố Thái Lan.


Xôi xoài
Đây là món ăn được nhiều du khách ưa chuộng khi đến với Thái Lan. Sự kết hợp hoàn hảo của xôi cùng với xoài chín đã tạo nên một món ăn hấp dẫn người thưởng thức.

Patongo
Là một loại bánh được chiên qua dầu, nhìn xa chúng gần giống với món bánh quẩy ở Việt Nam. Nguyên liệu chủ yếu để làm món ăn này là bột mì. Người Thái Lan thường ăn món ăn này cùng với sữa tươi hoặc sữa đặc.

Nam Tao Hu
Là một món chè mát lạnh trong ngày hè nóng bức. Nguyên liệu để làm món ăn này bao gồm: Thạch, đậu phụ, đường và sữa đậu nành. Khi uống cho thêm một chút đá nhỏ để thưởng thức ngon hơn.

Luk Chup
Nhìn bên ngoài chúng giống như trái cây hơn. Tuy nhiên chúng lại là một loại bánh được làm từ đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh trộn cùng với nước cốt dừa, hạnh nhân và được phủ một lớp gelatin bên ngoài tạo nên màu sắc dễ thương cho món bánh này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét