Pages

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những hòn đảo xinh đẹp nhất tại Thái Lan

Đảo Phuket
Với bãi biển cát trắng trải dài, nước biển trong xanh có thể nhìn thấy san hô và đàn cá tung tăng bơi lội, những vách đá sừng sững cắm giữa biển trời. Phuket từ lâu trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch khắp thế giới.

Trong lòng đảo Phuket tập trung hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, núi, vách đá, hang động khác, nhưng hấp dẫn du khách nhất là hai đảo San Hô và Phi Phi. Ngoài đảo, du lịch Phuket còn níu chân du khách bởi những hang đá vôi lộ thiên kỳ vỹ và các động ẩn mình trong những hầm nhỏ bí ẩn tại vịnh Phangnga. Vịnh này cũng là nơi đánh thức trí tò mò của du khách bởi cụm nhà hàng hồi giáo bằng gỗ màu vàng nghệ nằm giữa biển xanh do những người Indonesia lập nên từ 300 năm nay.

>>> Tham khảo: Đảo James Bond Thái Lan

Koh Samui
Cùng với Phuket thì Koh Samui cũng là thiên đường biển đảo thu hút khách du lịch ở Thái Lan. Nơi đây có vô số khu resort, khách sạn, bungalow,… từ bình dân đến cao cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Vẻ đẹp nơi đây là sự hòa hợp giữa bãi biển trong xanh và khu rừng rậm nhiệt đới. Nếu dừng chân nghỉ dưỡng ở Koh Samui, du khách đừng quên thưởng thức các món ăn làm từ dừa – đặc sản nổi tiếng trên đảo.

Koh Tao
Koh Tao nằm ở phía ĐôngThái Lan, cách Koh Samui khoảng 2 tiếng đi thuyền. Nơi đây có hệ sinh thái đáy biển đa dạng:san hô, các loài cá, sứa và nước ấm áp, là điểm du lịch thú vị cho những ai thích lặn biển. Ngoài ra, Koh Tao còn có rất nhiềubãi biểncát trắng, các vách đá dựng đứng, hiểm trở, phù hợp với các tour chèo thuyền, leo núi và nhiều hoạt động mạo hiểm thú vị khác.

Koh Chang
Koh Chang (còn được gọi là đảo Con Voi) nằm ở phía Đông Nam Thái Lan, cách Thủ đô Bangkok khoảng 310km. Trước kia, nét hoang sơ của cánh rừng nhiệt đới bạt ngàn nơi đây khiến ít ai dám đặt chân đến, nhưng hiện nay Ko Chang được chọn làm điểm dừng chân trong lộ trình tham quan Thái Lan nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung của hầu hết khách du lịch châu Âu.

Koh Phi Phi
Nằm ở tỉnh Krabi, Nam Thái Lan, Ko Phi Phi có Ko Phi Phi Don là hòn đảo lớn nhất quần đảo này. Hơn thế, nó còn là hòn đảo duy nhất có những người bản địa sống ở đây. Ko Phi Phi Leh từng là bối cảnh chính trong phim “The Beach”. Sau ảnh hưởng của trận sóng thần năm 2004, Ko Phi Phi bị càn quét gần như sạch sẽ nhưng nó đã được tái thiết nhanh chóng sau đó. Mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay từ Bangkok tới Krabi.

Đảo Koh Pha Ngan

Trong các hòn đảo nổi tiếng của Thái Lan không thể không nhắc tới Koh Pha Ngan. Hòn đảo nằm trong Vịnh Thái Lan, giữa Ko Samui và Ko Tao. Nơi đây có nhiều bãi biển hoang sơ và vùng rừng nhiệt đới. Hệ thống resort, khách sạn, các quán bar phát triển cũng là cơ hội để bạn hòa mình vào những bữa tiệc bãi biển sôi động tưng bừng. Chẳng phải thế mà mỗi năm tại Koh Pha Ngan đều có lễ hội âm nhạc và khiêu vũ sôi động, được biết đến với cái tên Full Moon Party.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét